Home » » Kỹ thuật phun xăm 3D trong đào tạo phun xăm thẩm mỹ

Kỹ thuật phun xăm 3D trong đào tạo phun xăm thẩm mỹ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017 | 02:19

Được nhận xét là địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ số 1 tại Hà Nội, từ lúc thành lập cho đến nay, khóa dạy phun xăm cơ bản tại Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt luôn được rất nhiều học viên tới đăng ký. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ thuật tại các chương trình đào tạo này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.



Với triết lý thực hành thực nghiệm, học viên tham gia khóa học phun xăm thẩm mỹ căn bản tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ được trực tiếp trải nghiệm với những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hàng đầu bây giờ.

Với đặc tính làm đẹp dài lâu, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ 3D Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp số 1 của chị em ngày nay.

Kỹ thuật phun xăm 3D là kỹ thuật sử dụng một đầu kim siêu nhỏ, sẽ bơm mực trực tiếp vào sâu bên trong lớp biểu bì da. Điều này sẽ khống chế các khuyết điểm của những kỹ thuật phun xăm môi, mí mắt và chân mày trước đây như khuôn không đều, màu nhạt hay phun xăm trước bị hỏng. Đồng thời, màu mực dùng trong kỹ thuật xăm phun 3D được chiết xuất 100% từ thảo dược từ thiên nhiên, vì vậy không gây đau rát cho da hoặc để lại những di chứng như xăm phun bị hỏng gây sẹo, đỏ rát, …Đây được nhận xét là công nghệ thẩm mỹ phun xăm đặc hiệu lâu dài và an toàn bậc nhất bây giờ.


Đến với những khóa dạy phun xăm thẩm mỹ căn bản tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên thiết bị, kỹ thuật phun xăm 3D nhập khẩu từ Hàn Quốc. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia phun xăm hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, học viên mau chóng quen nghề chỉ sau khoảng 1- 3 tháng học nghề.

Nào hãy cùng nhanh chóng đăng ký khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Bích Nguyệt để nhanh chóng tiếp cận cho mình công nghệ mới này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết