Home » » Phun xăm thẩm mỹ viền mí mắt có gây nguy hại gì không?

Phun xăm thẩm mỹ viền mí mắt có gây nguy hại gì không?

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017 | 20:49

Hỏi: Xin chào Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, em là Thanh Huyền. Em có câu hỏi một vấn đề từ rất lâu rồi, ấy là phun xăm mí mắt có gây nguy hiểm gì không? Em rất muốn đi phun xăm mí mắt nhưng còn ngại không muốn đụng chạm gì vào vùng mắt vì sợ sẽ gây ảnh hưởng. Xin nhờ Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt trả lời giúp e.

Tư vấn: Chào bạn!

Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt-dạy phun xăm chuyên nghiệp. Về thắc mắc “phun xăm mí mắt có gây nguy hiểm gì không?” chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Trước tiên bạn cần có kiến thức về phun xăm mí mắt.

Vậy phun xăm thẩm mỹ mí mắt là gì?

Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ giúp tạo đường viền mí mắt đẹp, ấn tượng bằng những dụng cụ phun xăm hiện đại, kĩ thuật vi chạm an toàn tuyệt đối. Điểm không giống nhau lớn nhất lúc tiến hành kĩ thuật này chính là những nghệ nhân sẽ lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi. bởi thế, sau khi tiến hành, khách hàng sẽ sở hữu được đường viền mi rõ ràng, nổi bật nhưng vẫn thật tự nhiên, giúp cho đôi mắt chị em trở nên sắc nét hơn. Thêm vào đó nhiều chị em vẫn còn lo ngại phun xăm mí mắt có khả năng gây chạm và thương tổn vùng mắt. Vì đây là vùng da mong manh dễ tổn thương nhất trên khuôn mặt. Vậy phun xăm mí mắt có ảnh hưởng không?

Phun xăm mí mắt có nguy hiểm không?

Hiện nay, nhiều phụ nữ trẻ vẫn còn băn khoăn chưa rõ phun xăm mí mắt có nguy hại không? Chúng tôi xin khẳng định rằng, hoàn toàn không. phun xăm thẩm mỹ tại Học viện Bích nguyệt academy sử dụng hệ thống mực xăm được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Màu mí mắt cũng do vậy mà rõ ràng, đẹp tự nhiên. kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ này chỉ tác động lên lớp thượng bì của tế bào vùng mắt, hoàn toàn không gây tác hại đến cấu trúc nhãn cầu bên trong mắt cũng như không xâm lấn sâu vào các tầng cấu tạo tế bào da nên rất an toàn, hữu hiệu, lại không gây tác hại. Độc đáo, kỹ thuật phun xăm mí mắt kỹ thuật Hàn Quốc được trực tiếp chuyên gia người Hàn thực hiện, đảm bảo đúng kỹ thuật, cho bạn gái đôi chân mày đẹp như ý. bạn gái hoàn toàn có thể yên chí.

Nếu chị em có nhu cầu học xăm chân mày hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được điều chỉnh những khóa học phun xăm thẩm mỹ tốt nhất, phù hợp nhất với chị em.

Tham khảo thêm: hoc phun theu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết