Home » » Cách lựa chọn màu xăm môi đẹp phù hợp với nước da

Cách lựa chọn màu xăm môi đẹp phù hợp với nước da

Written By Unknown on Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017 | 00:03

Phun xăm môi là cách để biến bờ môi thâm xỉn trở nên hồng hào tự nhiên, rạng ngời cả khuôn mặt. Nhưng lựa chọn màu phun xăm môi đẹp để hợp với bạn gái là không hề dễ dàng. Hãy xem cách chọn màu phun môi dưới đây cho từng loại da để phụ nữ tự lựa chọn màu phun môi thích hợp với mình.

Màu phun môi đẹp cho da trắng

– Với làn da trắng xanh tái bạn gái cần chọn phun xăm môi màu hồng cam hoặc đỏ đậm. Bởi nước da của chị em không được tươi sáng nên các màu sắc đậm sẽ giúp đỡ tăng thêm sức sống và giúp gương mặt phụ nữ trở nên rạng ngời, hạn chế được nhược điểm nước da trắng tái nhợt, thiếu sức sống.

– Với làn da trắng thì các màu có tông tối thường nổi bật hơn. bởi thế phụ nữ nên chọn màu phun xăm môi đẹp là màu hồng đào, màu san hô, màu mơ,.. Những màu này giúp khuôn mặt bạn tươi trẻ, bờ môi quyến rũ hơn.

– Với làn da trắng hồng: đây là nước da dễ chọn lựa màu phun xăm môi đẹp nhất. các ai sở hữu làn da này có thể lựa chọn màu môi theo niềm đam mê mà không cần phải lưỡng lự nhiều. Màu đỏ tươi, hồng cam, hồng nhạt,… đều mang lại cho bạn gái sắc môi rạng ngời, tự nhiên, trẻ khỏe.

Màu phun xăm môi đẹp cho da vàng, da bánh mật

– Với nước da vàng (hầu hết người châu Á sở hữu làn da này): phụ nữ cần chọn lựa son màu san hô, màu berry. các sắc màu này giúp da bạn gái trở nên sáng hơn, khuôn mặt rạng rỡ, khống chế nhược điểm da vàng, các màu xăm môi như đỏ tươi, cam đỏ phụ nữ nên tránh vì Những màu này làm da phụ nữ tối hơn, khuôn mặt mất tươi sáng.

– Với làn da bánh mật: Để làn môi trở nên thu hút hơn, bạn gái hãy lựa chọn màu phun xăm môi đẹp là màu đỏ rượu vang. Nếu muốn nước da trở nên rạng rỡ thì phụ nữ cần chọn màu xăm hồng đào.

Màu phun xăm môi đẹp cho da nâu, da ngăm đen

– Với làn da ở Tone màu tối như da nâu thì màu phun môi đẹp phù hợp với bạn là màu đỏ berry, sẽ giúp đỡ khuôn mặt tươi sáng, nước da tươi trẻ hơn. Tuyệt đối không hãy chọn mực xăm màu sáng như hồng bợt,…sẽ giúp đỡ da bạn trở nên tối và lệch tông với da.

– Với làn da ngăm đen thì màu đỏ cam, đỏ gạch mức độ vừa phải là Những màu phun môi đẹp giúp tạo độ cân bằng cho màu da, sắc thái da đồng đều hơn.

Trên đây là cách chọn lựa màu phun môi đẹp, hợp với nước da. chị em nên xác định nước da của mình để có chọn lựa thích hợp, hoặc có khả năng tìm hiểu sự chia sẻ của các nghệ nhân lúc chị em đến tiến hành phun xăm thẩm mỹ.

Chúc các chị em có bờ môi đằm thắm!

Tìm hiểu thêm về khóa học phun xăm thẩm mỹ Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên Kết